Nói với em

Đừng bảo rằng em đã quên
Vì ai cũng có một thời để nhớ
Cũng đừng bảo không còn yêu ai nữa…
… ngoài anh…

Đừng quay đi khi ai đó gọi tên
Ai rất sợ ngày sau mình sẽ thế
Ôi tình yêu cứ như trò chẵn lẻ
Được mất dễ dàng như sấp ngửa bàn tay.

Xa xôi quá như lời thề cỏ may
Anh không muốn em làm người mắc nợ
Lỡ cuộc tình hóa thành dang dở
Anh không nhẫn tâm đòi hết những câu thề.

Sao bỗng nghe lòng mình tái tê
Ngỡ lời yêu chỉ là mây gió thoảng
Em đi về trên lối mòn năm tháng
Am có nhạt nhòa trong ký ức của em.

One thought on “Nói với em

  1. Chưa bao giờ em thấy hết yêu anh
    Dù 1 phút, 1 giây, hay chỉ dù khoảnh khoắc
    Dù ngày vẫn qua và chúng mình im lặng
    Bỗng vô tình trở thành sự thách thức trong nhau

    Chỉ là niềm kiêu hãnh rất không đâu
    Mà em không nhận về phía mình có lỗi
    Em cũng như anh chúng ta cùng chờ đợi
    Một sự mở lời từ phía trái tim kia

    Rồi mọi chuyện bỗng hoá xa xưa
    Em không tin trái tim mình có lỗi
    Tất cả cũng chỉ từ giận dỗi

    Rồi chúng mình vĩnh viễn mất nhau

    Nếu có một lần chạm phải nỗi đâu
    Xin anh đừng nhận về phía mình là ngưới có lỗi
    Bởi trong chúng ta chẳng ai là nguời nặng lỗi

    Chỉ có khoảng cách vô hình ……
    làm nhân chứng cho 2 niềm kiêu hãnh cô đơn

Leave a Reply

