Birthday Van – Theu in Magingam

Happy birthday to you. Best wishes for you!

Send a good poem to 2 em!

NGÂY THƠ    

Ú tim
Em đi tìm
Tôi đi nấp
Chân lý bên này bên kia trái đất
Ta yêu con người ta mãi tìm nhau
Sân gạch : Đại dương
Xếp đá
Làm cầu
Ú oà!
Tôi đi ra
Em vào bóng tối
Mười ngón tay mành mành đan vội
Em nhìn thấy tôi em mãi đi tìm
Tôi biết em mở mắt mà tôi không nói
Trò chơi ngày thơ như một cuộc săn đuổi
Mặt trời ở trên
Ta đi ở dưới

Ai vậy ta? Ta là Ma…gin đê…magingam

One thought on “Birthday Van – Theu in Magingam

  1. Anh như con muỗi Nô-fen
    Em là cô gái ngủ ko mắc màn
    Xa mấy anh cũng mò sang
    Đốt em 1 phát rồi bay đi liền
    Em về em ốm triền miên
    Được hơn 9 tháng tự nhiên lại lành
    Sinh ra thằng bé giống anh
    Lớn lên nó lại lang thang khắp làng
    Sinh ra con bé giống em
    Lớn lên nó lại ngủ ko mắc màn …..!!!

Leave a Reply

