URL cho Magin tham khảo

1. SEO cơ bản dành cho những người mới (Newbie)
Những điều cần ghi nhớ là SEO không phải là một viên đạn ảo thuật. Điều quan trọng, nhưng không ai biết chính xác các thuật toán sử dụng DNNN, và mỗi người đều khác nhau nên tất cả các bạn có thể làm là tối ưu hóa tốt nhất bạn có thể. Có xảy ra là một vài điều mà bạn nên luôn luôn chỉ cần làm bất cứ khi nào bạn thực hiện một trang web mới. Đừng căng thẳng hơn mọi điều nhỏ bé, chỉ cần đảm bảo bạn đang làm nó, điều này nên trở thành loại tự động cho bạn.

Hãy chắc chắn rằng bạn điền vào các thẻ meta của bạn với một tiêu đề tốt, mô tả, và các từ khóa đúng. Cá nhân tôi không nghĩ rằng các từ khóa meta-tag là gần như là quan trọng như mọi người khác ở đây không có gì, nhưng nó mang lại cho tôi một cách để tổ chức danh sách từ khoá của tôi cho tôi để tham khảo. Khi bạn bắt đầu có nhiều trang web khác nhau, rất tốt để bao gồm bất cứ điều gì ghi chú cho bản thân bạn có thể. Khi bạn trở lại làm việc trên một trang web lớn hơn bạn có thể không nhớ eveything bạn đã suy nghĩ trước đây. Các metatags giúp bạn nhớ thông tin trang web của bạn càng nhiều vì nó giúp các SE con nó ra. Một nguyên tắc nhỏ là bất cứ điều gì mà sẽ không làm tổn thương bạn cho SEO và có thể giúp đỡ, bạn nên sử dụng và sử dụng đúng cách. Chắc chắn sử dụng các meta-tag tiêu đề, cố gắng bao gồm từ khoá trong tiêu đề. Chắc chắn sử dụng các mô tả thẻ meta-tag, google thường sẽ sử dụng cho bản tóm tắt nó sẽ hiển thị trong danh sách. Nó không được sử dụng để lập chỉ mục để viết nó cho con người, đây là những gì được mọi người click vào liên kết của bạn khi họ nhìn thấy nó trong SERP. Không sử dụng cùng một metatags cho mỗi trang trên trang web của bạn. Hãy dành thời gian để làm cho chúng được cụ thể cho mỗi trang.

Tạo nội dung tốt. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số nội dung phong nha. Nội dung là những gì mà internet được phát minh cho. Nếu bạn có và chất lượng nội dung duy nhất, sau đó tất cả các seo và backlinking bạn đang làm chỉ là để có được quả bóng lăn. Cung cấp cho họ những gì họ muốn, cho họ thấy nó ở đâu, và họ sẽ bắt đầu tới. Nếu nó đủ tốt thì nó cuối cùng sẽ bắt đầu xây dựng trên riêng của mình một cách tự nhiên bởi vì những người như những gì họ tìm thấy. Đó là ý tưởng nào. Vì vậy, bất cứ khi nào có thể sử dụng các thiết kế trang tốt nhất và tốt nhất nội dung có thể. Tránh lặp lại nội dung giữa các trang khác nhau trên trang web của bạn, các SE rất có thể sẽ phạt trang web của bạn cho điều đó.

Hãy nhớ rằng, nội dung của bạn không chỉ là một cái gì đó để có được google để giống như trang web của bạn, nó là điểm toàn bộ các trang web của bạn. Các nội dung và cách bạn cấu trúc đó là những gì sẽ làm cho du khách làm những gì bạn muốn khi họ nhận được ở đó. Nếu đó là crap họ sẽ chỉ để lại, và 99% trong số họ sẽ không để lại bằng cách nhấp vào liên kết adsense hoặc affilliate của bạn, họ chỉ cần đóng cửa sổ hoặc sử dụng nút quay lại. (Có, tất nhiên nếu bạn đang làm công cụ blackhat bạn có thể làm cho trình duyệt đi nơi bạn muốn, nhưng đó là cho một cuộc thảo luận khác nhau.)

Bao gồm các từ khóa của bạn. Cấu trúc nội dung của bạn một cách chính xác, làm cho một vài tiêu đề tiêu đề trong nội dung gồm những từ khóa (sử dụng các thẻ tiêu đề h1, h2, vv), cố gắng để có một mật độ từ khóa khoảng 2% trong nội dung của bạn, và 4% có thể cho toàn bộ trang web bao gồm các metatags, alt tags, mỏ neo, vv

Hãy chắc chắn rằng. Htaccess của bạn được thiết lập đúng. Quyết định về cách mà bạn muốn địa chỉ của bạn được và gắn bó với nó. Nếu bạn quyết định sử dụng www sau đó luôn luôn sử dụng nó như thế trong các liên kết của bạn, không sử dụng cả hai. Tôi thường thiết lập một 301 cho tất cả yêu cầu www để chuyển hướng đến các url không www. Nếu bạn không thiết lập khả năng sau đó mỗi trang duy nhất trên trang web của bạn có thể xuất hiện vào google là có ít nhất một bản sao. Nếu đó là điều sai lầm duy trên trang web của nó không phải là sẽ giết bạn, nhưng nó cũng rất dễ dàng để sửa chữa. Nếu bạn không biết làm thế nào để thiết lập một chuyển hướng trong tập tin htaccess. Của bạn sau đó chỉ cần thực hiện tìm kiếm, có nhiều đề tài khác giải thích nó. Kiểm tra google nếu bạn không thể tìm thấy nó ở đây. Ngoài ra,. Htaccess chỉ táo nếu máy chủ của bạn trên Apache một, Windows server làm điều đó một chút khác nhau, nếu áp dụng cho bạn sau đó chỉ cần tìm kiếm google để tìm ra cách để làm điều đó. Nếu consitent của bạn trong việc kết nối của bạn, sau đó là thời gian chỉ chuyển hướng sẽ đi vào chơi là nếu bạn nhận được backlinks tự nhiên mà bạn không kiểm soát được. Bạn cũng nên xác định mà bạn thích, www hoặc không-www trong các công cụ google nếu bạn sử dụng nó. (Nếu bạn không sau đó bạn thực sự cần, tôi khuyên bạn đặt cho mình một tài khoản cho các công cụ quản trị trang web và phân tích.)

Tạo một file robots.txt và tôi muốn bao gồm một biểu tượng vì không có họ các robot sẽ kích hoạt tập tin không tìm thấy lỗi trên máy chủ của bạn. Hãy đảm bảo cấu hình robots.txt của bạn một cách chính xác. Tạo một trang 404 tuỳ chỉnh. Nếu trang web của bạn có nhiều hơn là chỉ một vài trang sau đó cũng tạo ra một file sitemap.xml. Nó không phải là một ý tưởng tồi để chỉ tạo ra một sơ đồ trang web anyway không có vấn đề đó, những gì cho phép bạn xác định cấu trúc của trang web của mình vào thu thập thông tin. Chỉ cần tìm kiếm google nếu bạn không biết làm thế nào để làm được điều đó, nó rất cơ bản và bạn có thể tìm thấy hướng dẫn chính xác trong vòng một phút khi bạn làm một tìm kiếm.

Khác hơn rằng không có nhiều hơn bạn có thể làm cho trên trang web SEO . Khi mọi người hỏi về SEO chúng tôi luôn nghĩ về trên trang web SEO , nhưng thats và nhanh chóng một phần dễ dàng. Chỉ cần làm điều đó và nhận được về với nó.

Mọi thứ khác là off-site SEO và liên quan đến việc xây dựng và phát huy kết ngược.
Đây là nơi bạn cần phải tập trung nỗ lực của bạn. Đây là nơi viên đạn ma thuật là, nếu có thực sự là một.

Xã hội Bookmarks, mục Bài nộp, sơ kết, và Blog Comments có thực sự là nơi dễ nhất để bắt đầu nhận được backlinks. Nó không phải là một ý tưởng tồi để mua những liên kết từ một dịch vụ. Họ rất dễ làm, nhưng để làm điều đó phải họ thực sự cần phải được đăng tải từ nhiều tài khoản khác nhau và adresses ip. Một ý tưởng tốt khi bắt đầu của bạn là tự mình làm một ít để xem cách thức hoạt động, sau đó mua số lượng lớn từ một dịch vụ. Bạn muốn nhận được rất nhiều liên kết, nhưng bạn không muốn làm điều đó hơn. Xây dựng để nhanh chóng có thể nhìn không tự nhiên, chỉ cần làm một số tìm kiếm và đọc lên trên đó một chút. Bao nhiêu và nhanh như thế nào là một bản án gọi cho bạn phải thực hiện. hoãn xây dựng liên kết phức tạp hơn cho đến khi bạn có một ít kinh nghiệm. Linkwheels và các cấu trúc liên kết khác có thể rất mạnh mẽ, nhưng cũng có thể làm tổn thương trang web của bạn rất nhiều, nếu không làm đúng.

Bất cứ khi nào có thể bao gồm neo từ khoá và tiêu đề hoặc alt thẻ trên backlinks của bạn. Không nên luôn luôn sử dụng các điểm neo đó, thay đổi nó lên một chút, sử dụng 3 hoặc 4 từ khóa khác nhau và thậm chí làm một vài với một số neo từ khoá không. Bạn đang cố gắng để trông như rất nhiều người khác nhau thực sự đã có một ý thích để trang web của bạn, nếu nó được tự nhiên sau đó tất cả các liên kết sẽ không được chính xác như nhau, vì vậy bạn muốn mô phỏng rằng cùng một loại ngẫu nhiên. chiến lược Backlinking là tất cả về mô phỏng các sự kiện tự nhiên mà xảy ra như là một trang web phát triển phổ biến. Nếu bạn có thể làm nó thành công thì các SE sẽ cung cấp cho bạn vị trí tốt trong danh sách, và sau đó hy vọng những gì bạn đang mô phỏng có thể trở thành hiện thực. Điểm của tất cả của nó là để có được lưu lượng truy cập.

Thay đổi lên neo văn bản của bạn. Ý tưởng của backlinking là để mô phỏng rằng đa số những người đang trở nên quan tâm đến trang web của bạn. Nó cần phải có một số lượng ngẫu nhiên để nó để trông tự nhiên. Tôi đã nhìn thấy một vài số liệu thống kê được thực hiện trên những gì tốt nhất, nhưng tôi nghĩ rằng một nguyên tắc nhỏ là có thể khoảng 45% từ khóa ban đầu, 35% từ khoá thứ hai, và 15% về ngẫu nhiên không liên quan giống như Click vào đây, và sau đó khoảng 5% chỉ url. Tỷ lệ chính xác là không đáng kể quan trọng, nó chỉ cần có vẻ như các liên kết là tự nhiên.

Tạo bài viết có liên quan có chứa từ khóa của bạn, bao gồm kết ngược bằng cách sử dụng từ khoá neo, và nộp cho thư mục bài viết. Điều này chủ yếu là các thư mục các trang web quyền hạn và bài viết của bạn sẽ trở thành một backlink liên quan đến trang web của bạn. Sau đó, tạo hồ sơ và các tài khoản trên các blog, các trang web mạng xã hội, diễn đàn vv Bao gồm một liên kết đến trang web của bạn bất cứ khi nào bạn làm điều đó và mỗi một trong những liên kết ngược trở thành như là tốt.

Đây là điểm cuối của nó. Vâng kinda.
Quay lại và xem số liệu thống kê của bạn để xem những từ khoá nào đang nhận được lưu lượng truy cập nhất cho trang web của bạn, phân tích dữ liệu một chút và nếu bạn cần, loại bỏ hoặc thêm từ khoá vào nội dung và các thẻ của bạn, và điều chỉnh các điểm neo của bạn bằng cách sử dụng trong kết ngược của bạn .

Tiếp tục xây dựng các liên kết. Hãy nhớ rằng bạn đang cố gắng giả tạo tạo ra sự xuất hiện các SE trang web của bạn là phổ biến. Khi điều đó xảy ra tự nhiên, con người luôn luôn thêm liên kết mới vào trang web của bạn. Vì bạn đang cố gắng để trông tự nhiên bạn phải làm điều tương tự. Xây dựng liên kết không bao giờ ngừng hoàn toàn.

OK, có bạn đi. Đó là có căn bản về SEO . Tất cả mọi thứ khác chỉ là về tiền phạt chỉnh, và phải được xem xét cho từng tình huống cá nhân.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nhiều hơn, trước khi bạn bắt đầu bất cứ ai PMing chỉ cần đọc qua các chủ đề trong White Hat SEO phần, và làm một số tìm kiếm trên google. Bạn có thể tìm thấy một số thông tin tốt thực sự từ một số thông minh hơn người dân nhiều hơn tôi.

Nếu có bất kỳ SEO rất kinh nghiệm mà muốn mở rộng về điều này hoặc nếu bạn thấy bất kỳ lỗi nào bạn nghĩ rằng cần được thảo luận, xin thêm đầu vào của bạn.

Hy vọng điều này có thể giúp một số bạn.

2. Một số liên kết có thể giúp bạn thực hiện SEO một cách tối ưu nhất
Rank Checker ( Ranking Tool ) – Có được một tổng quan về xếp hạng trang web của bạn

PageRank tra cứu ( Lookup PageRank – SEO Tools – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – kiểm tra PageRank cho một trang web

Google PageRank dự báo ( PageRank Dự đoán – Dự đoán Page Rank Dự đoán ) – kiểm tra dự đoán PR của một trang web

Multi-Rank Checker ( Rank Checker ) – Xem Google PageRank và Alexa xếp hạng với số lượng lớn

PageRank Checker ( PageRank Checker – Kiểm tra Google Page Rank của bạn ) – Xem PageRank Google của bạn trên máy chủ của Google khác nhau

Liên kết liên quan

Liên kết Kiểm tra đối ứng ( đối ứng Link Checker ) – kiểm tra xem các đối tác liên kết của bạn đang liên kết trở lại trang web của bạn

Link Popularity Checker ( LinkWorth | LinkQuote – Liên kết Văn bản Trích ) – một điểm phổ biến cho một trang web dựa trên các liên kết trong nước

LinkPrice Lookup ( LinkWorth | LinkQuote – Liên kết Văn bản Trích ) – kiểm tra giá liên kết của bạn
Giá tính liên kết ( Link Giá tính ) – một công cụ để kiểm tra giá của liên kết

Link Checker ( http://www.ranks.nl/cgi-bin/ranksnl/tools/checklink.pl ) – kiểm tra các liên kết của bạn để xem nếu nó vẫn còn hợp lệ hay không

Link Popularity ( Link Popularity – Công cụ SEO – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – kiểm tra tổng số trang web có liên kết đến một trang web

Giá tính liên kết ( Link Giá Máy tính – Công cụ SEO – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – giúp đỡ để xác định số tiền xấp xỉ bạn phải được trả tiền (hoặc tính phí) mỗi tháng cho một liên kết văn bản (quảng cáo) từ mỗi và mỗi trang của các quy định trang web

Liên kết trang web Analyzer ( Trang web liên kết Analyzer – Công cụ SEO – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – phân tích một trang web nhất định và trả về một bảng dữ liệu chứa các cột của liên kết ngoài và họ liên kết neo văn bản

Viết lại URL ( URL Rewriting – Công cụ SEO – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – chuyển đổi năng động tìm kiếm các URL vào tĩnh HTML URL

Liên kết Extractor ( Link Extractor ) – Trích xuất các liên kết từ một trang web cụ thể

Liên kết Shortener ( Link Shortener – Short / Shortcut Link – Số lần truy cập ) – rút ngắn một địa chỉ web

Backlink Anchor Text Analyzer ( http://www.webconfs.comURLnchor-text-analysis.php ) – kiểm tra liên kết văn bản được sử dụng bởi kết ngược của bạn để liên kết đến trang web của bạn

Từ khoá liên quan

Từ khoá xác minh ( Công cụ Tìm kiếm Vị trí Kiểm tra – Marketleap Công cụ Tìm kiếm Công cụ xác minh ) – kiểm tra xem trang web của bạn trong những trang đầu trang ba của một kết quả công cụ tìm kiếm cho một từ khoá cụ thể

Mật độ từ khoá Analyser ( Mark Horrell – từ khoá mật độ phân tích ) – một SEO công cụ cho các từ khoá

Cloud từ khóa ( từ khóa Cloud – Công cụ SEO – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – một hình ảnh của các từ khóa được sử dụng trên một trang web

Mật độ từ khoá ( từ khoá Mật độ – Công cụ SEO – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – một SEO công cụ để kiểm tra mật độ từ khóa

Khó khăn từ khoá Kiểm tra ( từ khoá khó Kiểm tra – Công cụ SEO – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – xem làm thế nào nó sẽ được khó khăn để xếp hạng cho các từ khoá cụ thể hoặc cụm từ

Từ khoá Optimizer ( từ khoá Tối ưu hóa – SEO Tools – Search Engine Optimization, Google Optimization ) – tối ưu hóa từ khóa của bạn với công cụ này

Góp ý từ khoá ( Keyword Suggestion Tool ) – Tìm liên quan đến từ khóa phù hợp với tìm kiếm của bạn

Sơ đồ trang web

Sơ đồ trang web XML ( Tạo Online của bạn Google Sơ đồ trang web – XML Sitemaps Generator ) – Xây dựng trực tuyến của bạn Sơ đồ trang web (XML, ROR, Text, HTML)

Gsitecrawler ( Google Sitemap Generator cho Windows:: GSiteCrawler ) – Google (và Yahoo) Sơ đồ trang web dành cho Windows

Validate XML Sitemap ( Google XML Sitemap Validator – XML Sitemaps Generator ) – Công cụ Tìm kiếm Công cụ Optimizion để phê chuẩn sơ đồ trang web xml của bạn

Công cụ tìm kiếm

Google Analytics ( http://www.google.com/analytics/ ) – cho bạn biết mọi thứ về khách truy cập của bạn

Google Banned Checker ( http://www.iwebtool.com/google_banned ) – kiểm tra xem một trang web bị cấm bởi Google hay không

Công cụ Tìm kiếm Bot Simulator ( http://www.xml-sitemaps.com/se-bot-simulator.html ) – SEO công cụ để mô phỏng các công cụ tìm kiếm phân tích của các trang web và hiển thị liên kết phát hiện.

các trang được lập chỉ mục ( http://www.seochat.com/seo-tools/indexed-pages/ ) – kiểm tra không có. các trang được lập chỉ mục cho blog của bạn

Spider Simulator ( http://www.seochat.com/seo-tools/spider-simulator/ ) – mô phỏng một công cụ tìm kiếm bằng cách hiển thị các nội dung của một trang web

Công cụ Tìm kiếm Thân thiện Redirect Checker ( http://www.seochat.com/seo-tools/redirect-check/ ) – kiểm tra chính xác các tiêu đề HTTP rằng một máy chủ web được gửi với một phản ứng HTTP.

Công cụ Tìm kiếm Vị trí ( http://www.iwebtool.com/search_engine_position ) – Xác định vị trí tìm kiếm các danh sách của bạn trên Google và Yahoo

Tìm kiếm Danh sách Preview ( http://www.iwebtool.com/search_listings_preview ) – Xem trước trang web của bạn trên Google, MSN và Yahoo Search

HTML liên quan

Mã hóa HTML ( http://www.iwebtool.com/html_encrypter ) – Ẩn mã nguồn HTML

HTML Optimizer ( http://www.iwebtool.com/html_optimizer ) – Tối ưu hóa và sạch mã nguồn HTML của bạn

HTTP Headers ( http://www.iwebtool.com/http_headers ) – Trích xuất các tiêu đề HTTP của một trang web

HTTP Headers Viewer ( http://www.xml-sitemaps.com/http-headers-viewer.html ) – kiểm tra HTTP tiêu đề cho bất kỳ địa chỉ cụ thể

Meta-thẻ Extractor ( http://www.iwebtool.com/metatags_extractor ) – Trích xuất các thẻ meta thông tin từ một trang web

Meta-thẻ Generator ( http://www.iwebtool.com/metatags_generator ) – Tạo và cấu hình các thẻ meta của bạn

META Analyzer ( http://www.seochat.com/seo-tools/meta-analyzer/ ) – phân tích các thẻ meta của trang web

Meta Tag Generator ( http://www.seochat.com/seo-tools/meta-tag-generator/ ) – giúp bạn tạo các thẻ meta

Mã nguồn Viewer ( http://www.iwebtool.com/code_viewer ) – Xem mã nguồn của một trang

Miền liên quan

Alexa Traffic Rank ( http://www.iwebtool.comURLlexa_traffic_rank ) – Xem và so sánh Alexa xếp hạng các đồ thị

Miền Age Tool ( http://www.webconfs.com/domain-age.php ) – tìm ra tuổi của đối thủ cạnh tranh lĩnh vực của bạn

Thống kê miền Tool ( http://www.webconfs.com/domain-stats.php ) – nhận được tất cả các loại số liệu thống kê của đối thủ cạnh tranh của lĩnh vực của bạn

Tình trạng tên miền ( http://www.iwebtool.com/domain_availability ) – Kiểm tra sự sẵn có của lĩnh vực

Nhìn Domain-up ( http://www.iwebtool.com/domain_lookup ) – Lấy một loạt các thông tin về tên miền

Miền Whois ( http://www.iwebtool.com/whois ) – Lấy miền whois thông tin

Instant Kiểm tra tên miền ( http://www.iwebtool.com/instant ) – Kiểm tra sự sẵn có của lĩnh vực ngay lập tức

Ping Test ( http://www.iwebtool.com/ping ) – Kiểm tra sự hiện diện của một kết nối hoạt động

Reverse IP / Look-up ( http://www.iwebtool.com/reverse_ip ) – Giải quyết một host đến một địa chỉ IP

Tình trạng Server ( http://www.iwebtool.com/server_status ) – Kiểm tra xem trang web của bạn là trực tuyến hoặc offline

Website Tốc độ thử nghiệm ( http://www.iwebtool.com/speed_test ) – Tìm hiểu làm thế nào trang web của bạn tải nhanh

Địa chỉ IP là gì của tôi ( http://www.whatismyipaddress.com/ ) – cho thấy địa chỉ IP của bạn

IP để thành phố ( http://www.webconfs.com/ip-to-city.php ) – xác định các quốc gia, thành phố, vĩ độ và kinh độ của một địa chỉ IP

Website cho Quốc gia ( http://www.webconfs.com/website-to-country.php ) – xác định các quốc gia trong đó các trang web được chỉ định là Hosted

Thống kê web ”

StatCounter ( http://www.statcounter.com/ ) – nổi tiếng miễn phí web tracker

HiStats ( http://www.histats.com/ ) – Miễn phí, thời gian thực cập nhật số liệu thống kê dịch vụ web

Addfreestats ( http://www.addfreestats.com/ ) – cung cấp số liệu thống kê trang web miễn phí

Linh tinh

FEED Validator ( http://www.feedvalidator.org/ ) – cho Atom và RSS

W3C Markup Validation Service ( http://validator.w3.org/ ) – kiểm tra cho phù hợp với W3C khuyến nghị và tiêu chuẩn khác

Quảng cáo Kontera Preview ( http://www.webconfs.com/kontera-preview-tool.php ) – xem trước Quảng cáo Kontera trên trang web của bạn

Online spell checker ( http://www.markhorrell.com/tools/spellcheck.asp ) – đơn giản, công cụ kiểm tra chính tả trực tuyến

Màn hình trình duyệt Nghị quyết Checker ( http://www.markhorrell.com/tools/browser.shtml ) – cho thấy những gì trang web của bạn trông giống như với độ phân giải màn hình khác nhau

Thông tin chi tiết trình duyệt của bạn ( http://www.iwebtool.com/browser_details ) – Xem địa chỉ IP của bạn và trình duyệt chi tiết của bạn

Chưa xác định Emailer ( http://www.iwebtool.comURLnonymous_emailer ) – Gửi e-mail cho người dùng nặc danh

Mã hóa md5 ( http://www.iwebtool.com/md5 ) – Mã hóa văn bản để MD5

Online Máy tính ( http://www.iwebtool.com/online_calculator ) – Một đơn giản, trực tuyến máy tính

Google

1. Báo cáo Spam tới Google – http://www.google.com/contact/spamreport.html

2. Sử dụng Google để tìm kiếm trang web của bạn – http://www.google.com/services/free.html

3. Gửi trang web của bạn đến Google – http://www.google.com/addurl.html

4. Màn hình từ khoá cụm từ – http://google.com/webalerts (Đây là gọn gàng để kiểm tra nhưng không giúp gì nhiều)

5. Googles Hướng dẫn Websmasters –

http://www.google.com/webmasters/guidelines.html (A phải đọc những người mới)

6. Sự kiện cho Webmasters – http://www.google.com/webmasters/facts.html

7. Có rắc rối? Liên hệ với Google trực tiếp – http://www.google.com/ads/offices.html

Website Thiết kế & Tools

1. Các hình thức miễn phí cho TFMail trang web của bạn – http://nms-cgi.sourceforge.net/

2. Xác nhận của bạn HTML – http://validator.w3.org/

3. Lỗi HTTP Mã Ý nghĩa – http://www.searchengineworld.com/val…errorcodes.htm ( http://www.searchengineworld.com/val…errorcodes.htm )

4. Từ khóa Theo dõi – http://www.digitalpoint.com/tools/keywords/

5. Link Checker – http://dev.w3.org/cvsweb/ ~ kiểm ~/… 0charset = utf-8
( http://dev.w3.org/cvsweb/% 7Echeckout … 0charset = utf-8 )

6. Quan hệ Công cụ Tìm kiếm Hình – http://www.bruceclay.com/searchengin…nshipchart.htm ( http://www.bruceclay.com/searchengin…nshipchart.htm )
Bruce Clay làm một công việc tuyệt vời của việc giữ cập nhật này.

7. Link Popularity Checker (Uptime Bot) – http://www.uptimebot.com/

8. Ký tự Đếm – http://a1portal.com/freetools/charcount.htm (Điều này là rất tốt khi tối ưu hóa tiêu đề của bạn hoặc thẻ meta)

9. Ký tự mã hóa – http://www.itnews.org.uk/w_qrefs/w_i…p_charsets.cfm ( http://www.itnews.org.uk/w_qrefs/w_i…p_charsets.cfm ) (bao giờ tự hỏi những gì các iso-8859-4 hoặc utf-8 đã được hoặc làm thế nào để sử dụng chúng?)

10. Chuyển đổi Hex đến tháng mười hai hoặc Phó Versa – http://www.hypersolutions.org/pages/hex.html # DectoHex

11. Ascii-Dec-Hex Chuyển đổi Mã Chart – http://www.sonofsofaman.com/misc/ascii/default.asp

12. Ascii-HTML Xem Chuyển đổi đồ – http://a1portal.com/freetools/asciicodes.htm (Đây là một tài nguyên tuyệt vời khi đặt mã ascii trên trang web của bạn mã hóa. Hãy nhớ sử dụng các ký tự chính xác)

13. Ascii Chart trong -. GIF Định dạng http://www.jimprice.com/ascii-0-127.gif

14. Tập trung khách hàng cụ – http://www.futurenowinc.com/wewe.htm (Cho bạn xem trang web của bạn là tập trung vào khách hàng của bạn hay không)

15. Dead Link Checker – http://www.dead-links.com/ (không thu thập dữ liệu liên kết trong các khung hình hoặc JavaScript)

16. Adsense Simulator – http://www.digitalpoint.com/tools/adsense-sandbox/ (Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về những gì quảng cáo sẽ được hiển thị trên trang web của bạn trước khi bạn đặt chúng)

17. Google Page Rank Máy tính – http://www.webworkshop.net/pagerank…lator.php3?pgs = (Đây là một công cụ tiên tiến cho việc tìm kiếm những gì bạn cần để có được bạn PR tiếp theo. cấp cho)

18. Page Rank Finder – http://www.seo-guy.com/seo-tools/google-pr.php (Đây là một công cụ tuyệt vời để tìm các trang web chất lượng với các PR mà bạn đang tìm kiếm các trang web trao đổi với các công cụ. này chỉ nhìn vào trang chủ không phải là các trang liên kết. Công cụ này sẽ xem xét 10 trang hoặc 100 kết quả)

19. Tương lai của Google PR – http://www.searchengineforums.com/ap…e/type:rphans/ ( http://www.searchengineforums.com/ap…e/type:rphans/ ) – Đây là một Điều đó cho bạn biết những gì trung tâm dữ liệu của Google PR được cập nhật vào đầu tiên.

20. Công cụ phân tích từ khoá – http://www.mcdar.net/ – Công cụ này là phải. Đó là nhanh chóng và dễ sử dụng

21. Mật độ từ khoá Analyzer – http://www.webjectives.com/keyword.htm

22. Khó khăn từ khoá Checker – http://www.searchguild.com/cgi-bin/difficulty.pl (Bạn sẽ cần một API của Google cho một)

23. Miễn phí Google API – http://www.google.com/api

24. Rocket Hạng – http://www.rocketrank.com/ – Điều này sẽ chỉ kiểm tra top 20 của của SE sau:
(Tất cả các DMOZ Web AltaVista Overture Web Crawler Excite Lycos HotBot gì U Seek Yahoo)

Keyword Suggestion Tools:

25. WordTracker & Overture Gợi ý http://www.digitalpoint.com/tools/suggestion/ – Đây là một trong những tốt nhất trong ba

26. Adwords Góp ý – https: / / adwords.google.com / select / m …= KeywordSandbox

27. Overture Góp ý – http://inventory.overture.com/d/sea…ory/suggestion/

28. Liên kết Analyzer – http://www.scribbling.net/analyze-web-page-links Phân tích tỷ lệ các liên kết nội bộ so với các liên kết bên ngoài. Đây là một công cụ tốt khi xác định rò rỉ trang xếp hạng.

29. Link phúc thẩm – http://www.webmaster-toolkit.com/link-appeal.shtml (Bạn muốn biết hay không, bạn thực sự muốn liên kết của bạn trên trang đó?)

30. Liên kết thành phố – http://showcase.netins.net/web/phdss/linkcity/ (Nơi này đã MỌI công cụ dưới ánh mặt trời cho tất cả mọi thứ bạn có thể bao giờ có thể muốn)

31. Liên kết Danh tiếng – http://198.68.180.60/cgi-bin/link-reputation-tool.cgi (lộ baclinks trỏ đến URL mục tiêu cùng với một cuộc khảo sát liên kết cho mỗi backlink.)

32. Google PR Tools – http://www.thinkbling.com/tools.php (anh chàng này đã tấn công cụ tuyệt vời tuyệt vời. Ông không phải là phổ biến như một số các phần còn lại được các công cụ được)

33. Bảo vệ e-mail của bạn địa chỉ – http://www.fingerlakesbmw.org/main/flobfuscate.php (Obfuscates e-mail của bạn để spam bots, không nhặt nó lên từ Internet)

34. Kỹ thuật số điểm Mạng Quảng cáo – http://www.digitalpoint.com/tools/ad-network/?s=2197 – Sau khi sử dụng tất cả các công cụ và nhiều hơn nữa trên trang này. Điều này đã giúp trong bảng xếp hạng nhanh hơn bất cứ điều gì khác.

35. Công cụ phát hiện Sandbox – http://www.socengine.com/seo/tools/sandbox-tool.php – Website của bạn đang được sandboxed?

36. Spider mô phỏng – http://www.submitexpress.com/analyzer/ – Xem những gì nhìn thấy nhện trên trang web của bạn

. 37 SEO -Đồ chơi – http://seo-toys.com/ – Đây là một số những điều mà tôi đã có trong danh sách ưa thích của tôi. Một số trong số đó là được rồi.

38. Nhiều SEO Tools – http://www.free-seo-tools.com/ – trang web này có một loạt các misc. các công cụ trên đó mà bạn có thể sử dụng động cơ để bạn tìm kiếm thứ hạng tốt hơn.

39. Bot ghế sofa – http://sourceforge.net/projects/botspotter – Đây là một kịch bản hiện tượng này sẽ theo dõi những gì chương trình hit trang web của bạn vào những gì mà lần. (Chạy trên PHP cho phép các trang web)

40. Net Cơ khí chế tạo – http://www.netmechanic.com/toolbox/power_user.htm – Điều này sẽ phá vỡ trang web của bạn xuống và nói với bạn bất kỳ lỗi nào mà bạn có thể không biết.

41. StatCounter – http://www.statcounter.com/ – Điều này sẽ theo dõi khách hàng của bạn trong suốt tạo ra các trang tự động của trang web. Đây là một dịch vụ miễn phí.

42. Tiến sĩ HTML – http://www.fixingyourwebsite.com/drhtml.html – Điều này sẽ kiểm tra trang web của bạn cho bất kỳ lỗi nào mà bạn có thể không biết và cho bạn biết làm thế nào để giải quyết chúng.

43. Page Rank tính – http://www.sitepronews.com/pagerank.html

Bản tin & bài viết

1. Site Pro News – www.sitepronews.com ( http://www.sitepronews.com/ )

2. Trong Stat – http://www.instat.com/ (Điều này có một số hiểu biết phong nha)

3. Page Rank Giải thích – http://www.webworkshop.net/pagerank….olbar_pagerank ( http://www.webworkshop.net/pagerank….olbar_pagerank )

4. Công cụ Tìm kiếm Xếp hạng và xét – http://searchenginewatch.com/reports/

5. Cơ sở dữ liệu của Robot – http://www.robotstxt.org/wc/active/html/index.html
(Bao giờ tự hỏi bất cứ điều gì về những con nhện được ra khỏi đó?)

ISAPI viết lại

1. URL Replacer – (miễn phí) – http://www.motobit.com/help/url-repl…od-rewrite.asp ( http://www.motobit.com/help/url-repl…od -rewrite.asp )

2. Mod Rewrite2 – ($ 39.90US) – http://www.iismods.com/url-rewrite/index.htm

3. URL Rewrite – (23.00EUR) – http://www.smalig.com/url_rewrite-en.htm

Trao đổi liên kết

1. Liên kết Manager (20.00US $ / tháng) – http://linksmanager.com/cgi-bin/cook/control_panel.cgi (Điều này là rất tốt cho người mới bắt đầu tuy nhiên bạn sẽ tìm thấy ra rằng bạn cần phải majorly điều chỉnh các trang của bạn bằng tay để trang cấp lan rộng ra khắp chúng nếu không bạn kết thúc với 20 trang mà không có PR và trang 1 với PR .)

2. Page Rank Finder – http://www.seo-guy.com/seo-tools/google-pr.php

3. Link phúc thẩm – http://www.webmaster-toolkit.com/link-appeal.shtml

Công cụ Tìm kiếm Bài nộp

1. Gửi Express – http://www.submitexpress.com/newsletters/dec_15_00.html (Rất nhiều người sử dụng dịch vụ này nó. Tôi không sử dụng)

2. Alexa – http://pages.alexa.com/help/webmaste…tml # crawl_site ( http://pages.alexa.com/help/webmaste…tml # crawl_site )

3. AOL – http://search.aol.com/aolcom/add.jsp

4. DMOZ Dummies Hướng dẫn – http://www.dummies-guide-to-dmoz.or…_not_google.htm ( http://www.dummies-guide-to-dmoz.or…_not_google.htm/ )

5. DMOZ Hướng dẫn – http://dmoz.org/add.html

6. DMOZ Diễn đàn Tài nguyên – http://resource-zone.com/forum/showthread.php?t=396 (Đây là nơi bạn đi khi trang web của bạn không hiển thị trong DMOZ sau khi bạn đã gửi ĐỌC QUY ĐỂ CHÀO)

7. ExactSeek – http://www.exactseek.com/freemember.html

8. Google – http://www.google.com/addurl.html

9. Yahoo http://submit.search.yahoo.com/free/request (Bạn phải có tài khoản)

10. Yahoo Directory Trợ giúp – http://docs.yahoo.com/info/suggest/appropriate.html

11. Yahoo Express gửi TOS – https: / / ecom.yahoo.com / dir / express / terms

12. Yahoo Gửi Trợ giúp – http://help.yahoo.com/help/us/dir/su…uggest-01.html ( http://help.yahoo.com/help/us/dir/su … uggest-01.html )

13. MSN – http://beta.search.msn.com/docs/submit.aspx?

ALink đối ứng Link Checker ( http://www.info-pack.com/alink/ )

Meta Tag AMeta Editor ( http://www.info-pack.com/ameta/ )

Sơ đồ trang web XML Maker ( http://www.xmlsitemapmaker.com/ )
RSS Feed Maker ( http://www.rssfeedmaker.biz/ )

Trang web Kích thước Checker ( http://www.info-pack.com/pagesize/ )

Google mới dựa trên Tìm kiếm Công cụ Từ khoá vào danh sách, nóng của nó: http://www.google.com/sktool/ #

Khi bạn đã test && làm những hướng dẫn trên thì bắt tay ngay vào việc quảng cáo (tạo back link) hoặc trong lúc rảnh thì bạn có thể tạo autohit, autosurf,….

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s